Xoá Dữ Liệu Người Dùng

Xoá Dữ Liệu Người Dùng

I. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Trong quá trình cung cấp dịch vụ nickmt.com sẽ nhận được thông tin của các thành viên khi đăng ký như sau:

- Thông tin của thành viên cung cấp khi đăng ký tài khoản: Tên, số điện thoại di động, ,giới tính…

- Thông tin nhận được khi thành viên sử dụng dịch vụ: Thông tin do thành viên đăng trên các bảng đánh giá, bình chọn, bình luận về sản phẩm. Thông tin khi các thành viên trả lời các bảng điều tra thông tin nickmt.com đưa ra, bằng email, hay trên website.

Đối với thông tin đăng ký tài khoản thì đây là các thông tin mà Website nickmt.com cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để nickmt.com liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nickmt.com nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ban quản lý Website nickmt.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. Bên cạnh đó người dùng có thể xoá toàn bộ dữ liệu liên quan đến website bao gồm : Tài khoản website, số điện thoại, họ và tên, email, các thông tin khác… 

Phạm vi sử dụng thông tin

nickmt.com sẽ sử dụng thông tin cá nhân nhận được từ thành viên vào những mục đích như dưới đây, tuy nhiên về những thông tin về người thứ ba do thành viên cung cấp, nếu không có sự đồng ý của người đó thì chúng tôi chỉ sử dụng vào mục đích được nêu trong mục này.

- Sử dụng để xác nhận thành viên khi thành viên dùng thông tin để đăng nhập vào hệ thống của nickmt.com;

- Dùng để giao dịch trong khi mua hàng tại nickmt.com

- Dùng trong tuyên truyền quảng bá các thông tin khuyến mãi, thông báo khẩn cấp của nickmt.com đến các thành viên gửi email giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ trên nickmt.com

- Cung cấp thông tin hữu ích để chăm sóc khách hàng thông qua email, điện thoại...

- Dùng để liên lạc với thành viên khi nickmt.com

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được nickmt.com lưu trữ tối đa trong vòng 180 ngày hoặc cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ (xoá dữ liệu cá nhân). 

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa, xoá dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình ngay lập tức bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa, xoá thông tin cá nhân hoặc yêu cầu nickmt.com thực hiện công việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản trị website nickmt.com sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhận khách hàng.

Bất cứ khi nào khách hàng sử dụng dịch vụ của nickmt.com, nickmt.com cố gắng cung cấp cho bạn quyền truy cập thông tin cá nhân của khách hàng. Nếu thông tin đó không đúng, nickmt.com cố gắng cung cấp cho khách các cách để cập nhật nhanh chóng hoặc xóa thông tin đó, trừ khi nickmt.com phải giữ thông tin đó cho mục đích pháp lý hoặc kinh doanh hợp pháp.

Trong trường hợp nickmt.com có thể cung cấp quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin, nickmt.com sẽ làm như vậy miễn phí, trừ khi việc đó đòi hỏi sự nỗ lực không tương xứng. Nickmt.com cố gắng duy trì các dịch vụ của mình theo cách bảo vệ thông tin không bị phá hoại do vô tình hay cố ý. Do vậy, sau khi khách hàng xóa thông tin khỏi dịch vụ của nickmt.com. website chúng tôi sẽ không lưu trữ bất cứ thông tin nào liên quan đến dữ liệu người dùng. 

II. Phương pháp xoá dữ liệu người dùng tại hệ thống :

Phương pháp 1 : Xóa dữ liệu cá nhân của người dùng thông qua biểu mẫu người dùng

Để xóa dữ liệu cá nhân:

1. Trong website nickmt.com
2. Chọn mục người dùng
3. Chọn xoá dữ liệu cá nhân hoặc xoá tài khoản 
4. Đồng ý Xóa dữ liệu cá nhân, sau đó chọn Lưu.

Thông qua việc xoá dữ liệu tại web các bạn sẽ có thể xoá toàn bộ dữ liệu bao gồm : Tài khoản, mật khẩu tại web, email đăng ký, số điện thoại, giới tính. Tất cả thông tin đều được hệ thống nickmt.com xoá toàn bộ và không lưu trữ dưới bất kỳ hình thức nào khi khách hàng thực hiện các thao tác sau 

Phương pháp 2 : Xóa dữ liệu cá nhân của người bằng cách gửi yêu cầu cho ban quản lý nickmt.com

1. Liên hệ đến email của hệ thống qua địa chỉ : nicksieure.net@gmail.com hoặc hotline 0339382222
2. Gửi yêu cầu xoá dữ liệu tại trang web 
3. Đợi hệ thống tiếp nhận yêu cầu và xác minh 
4. Nếu yêu cầu hợp lệ hệ thống sẻ xoá toàn bộ dữ liệu cá nhân của người dùng trong thời gian không quá 24h làm việc. 

III. Cam kết về việc trả lại và xoá dữ liệu cá nhân

Bên cung cấp dữ liệu có quyền được truy xuất hoặc xóa Dữ liệu cá nhân. Nếu có yêu cầu xóa dữ liệu từ bên cung cấp, ban quan lý nickmt.com cam kết việc xóa dữ liệu cá nhân sẽ diễn ra trong ngay lập tức. Chúng tôi cam kết xoá toàn bộ dữ liệu người dùng theo quy định của pháp luật và không được phép sao lưu dữ liệu dưới bất cứ hình thức nào.

Những trường hợp không được phép xoá dữ liệu bao gồm :

- Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu;

- Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật;

- Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật;

- Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;

-  Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của chủ thể dữ liệu hoặc cá nhân khác.

 



Hướng dẫn chi tiết cách xoá dữ liệu thông qua biểu mẫu người dùng: 

Bước 1 : Truy cập nickmt.com chọn "đăng nhập"

 

 

Bước 2 : Chọn Hồ Sơ hoặc Tài Khoản cần xoá dữ liệu 

 

 

Bước 3 : Chọn “Xoá tài khoản

Lưu ý : Sau khi thực hiện thao tác này tất cả thông tin quý khách từng lưu trữ và cung cấp tại nickmt.com sẻ được xoá vĩnh viễn khỏi hệ thống. Đồng nghĩa quý khách sẽ không thể truy cập, khôi phục, và sử dụng dịch vụ tại nickmt.com

 

Bước 4 : Đồng ý với việc xoá tài khoản và toàn bộ dữ liệu người dùng vĩnh viễn khỏi web

Thời gian xứ lý xoá dữ liệu người dùng sẽ được thực hiện ngay lập tức khi quý khách thực hiện đầy đủ 4 bước.

 

IV.. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên nickmt.com được nickmt.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của nickmt.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Chúng tôi cam kết : 

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. 

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, nickmt.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

VI. Chính sách dữ liệu cá nhân

Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.

Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm:

(a) Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);

(b) Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;

(c) Giới tính;

(d) Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;

(e) Quốc tịch;

(f) Hình ảnh của cá nhân;

(g) Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;

(h) Tình trạng hôn nhân;

(i) Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);

(j) Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;

(k) Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.

(l) Các dữ liệu khác theo quy định pháp luật hiện hành.

1.5. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân gồm:

(a) Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;

(b) Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;

(c) Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;

(d) Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;

(e) Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;

(f) Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;

(g) Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;

(h) Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;

(i) Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;

(j) Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết. 

VII. Bảo vệ dữ liệu cá nhân: 

là hoạt động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi vi phạm liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật. Xử lý dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

VII. Nguyên Tắc Bảo Mật Dữ Liệu Của Nickmt.com

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tối đa theo quy định của Nickmt.com và quy định của pháp luật. Việc xử lý Dữ liệu cá nhân của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Nickmt.com không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay chia sẻ cho bên thứ ba nào về Dữ liệu cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Mục Đích Xử Lý

Khách hàng đồng ý cho phép Nickmt.com xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và chia sẻ kết quả xử lý dữ liệu cho các mục đích sau:

- Hỗ trợ Khách hàng, cập nhật thông tin Khách hàng khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Nickmt.com hoặc đối tác của Nickmt.com cung cấp, tối ưu trải nghiệm Khách hàng.

- Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Nickmt.com, sản phẩm, dịch vụ Nickmt.com hợp tác với đối tác cho Khách hàng.

- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.

- Điều chỉnh, cập nhật, bảo mật và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ mà Nickmt.com đang cung cấp.

- Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật thông tin của Khách hàng.

- Thông báo cho Khách hàng về những thay đổi đối với các chính sách, khuyến mại của các sản phẩm, dịch vụ mà Nickmt.com đang cung cấp.

- Ngặn chặn và phòng chống gian lận, đánh cắp danh tính và các hoạt động bất hợp pháp khác.

- Tuân thủ luật hiện hành, các tiêu chuẩn ngành có liên quan và các chính sách hiện hành khác của Nickmt.com.

Bất kỳ mục đích nào khác dành riêng cho hoạt động vận hành của Nickmt.com và theo bất kỳ mục đích nào khác mà Nickmt.com thông báo cho Khách hàng, vào thời điểm thu thập dữ liệu cá nhân của Khách hàng hoặc trước khi bắt đầu xử lý liên quan hoặc theo yêu cầu khác hoặc được pháp luật hiện hành cho phép.

Quyền Của Khách Hàng

- Khách hàng có quyền được biết về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Khách hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

- Khách hàng được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Nickmt.com, trừ trường hợp luật có quy định khác.

- Khách hàng được quyền tự xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Nickmt.com.

- Khách hàng được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Nickmt.com, trừ trường hợp luật có quy định khác.

-  Khách hàng được quyền phản đối Nickmt.com, Tổ chức được xử lý dữ liệu cá nhân quy định tại chính sách này xử lý dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Nickmt.com nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác.

- Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.

- Khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định của pháp luật nếu Nickmt.com có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.

- Khách hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định tại Điều 11 Bộ luật Dân sự.

VIII. Phương thức liên hệ đội ngũ ban quản lý nickmt.com

Bằng văn bản gửi đến Nickmt.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0339.38.2222 hoặc gửi email theo địa chỉ: nicksieure.net@gmail.com để được hướng dẫn.