Nickmt.com - Shop nick ngọc rồng chính thức của MT Gaming

Nickmt.com - Shop nick ngọc rồng chính thức của MT Gaming

    Trong thời đại công nghệ phát triển từng ngày, các dịch vụ game online trở nên phổ biến. Và chúng tôi hiểu rằng các bạn đang trở nên bận rộn, không có nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử, độ an toàn cũng như chưa có các biện pháp để bảo vệ tài sản của mình khi mua sắm acc game online. Chính vì vậy, hôm nay nickmt.com trả lời cho các bạn câu hỏi : nickmt.com cung cấp những dịch vụ gì? Vì sao các bạn nên lựa chọn chúng tôi. Các bạn biết đấy, lĩnh vực game có sự tham gia của nhiều tầng lớp đa số là thành phần tự phát. Chính vì vậy vấn nạn lừa đảo luôn là điều mà game thủ đau đáu lo sợ. Dĩ nhiên rồi, đâu ai trong chúng ta muốn dành 100% tài sản tích góp đc đi mua sắm và bị lừa đảo đúng không nào !!

shop-nick-chinh-thuc-mt-gaming-1

     Với thời gian hoạt động trên game đến 6 năm, nickmt.com là đại lý cung cấp acc game uy tín, lớn nhất thị trường game Việt. Không chỉ bán những tài khoản game teamobi, garena như : Ngọc rồng, liên quân mobile… shop đang mở rộng dịch vụ trong các tựa game mới mẻ và được đông đảo giới trẻ ưa chuộng như : roblox, valorant, đột kích, pubg mobile … hay mới đây nhất là free fire cũng đang được các nhân viên shop tìm hiểu, dự kiến trong tháng 3 sẽ có sản phẩm đưa ra thị trường game. 

 

Là chủ kênh youtube lớn thứ 2 ngọc rồng online : 

Nhắc đến ngọc rồng có lẽ nhiều bạn đều biết đến mình : “MT Gaming” . Bắt đầu sản xuất video từ tháng 9 năm 2016 đến nay đã gần 8 năm hoạt động trong lĩnh vực game ngọc rồng nickmt.com luôn là địa điểm bán nick ngọc rồng uy tín trong cộng đồng teamobi. Sở hữu kênh youtube gần 300k đăng ký cùng hơn 58 triệu lượt xem thành công của mình có sự góp mặt vô cùng lớn của anh em ngọc rồng. 

shop-nick-chinh-thuc-mt-gaming-2

Hiện tại có rất nhiều các shop giả mạo nickmt.com, vì vậy các bạn mua nick vui lòng truy cập đường link dưới mô tả để vào đúng shop nhé. MT cung cấp rất nhiều dịch vụ tự động game ngọc rồng online như bán nick tự động, bán vàng, bán ngọc, làm nhiệm vụ thuê… Shop luôn có nhân viên hỗ trợ cả ngày và đêm phục vụ tất cả anh em ngọc rồng.

shop-nick-chinh-thuc-mt-gaming-3


Shop nick ngọc rồng chính thức MT Gaming : https://nickmt.com/
Đăng ký kênh ủng hộ mình : 
+ https://www.youtube.com/@mtgaming123/ (Kênh chính)
+ https://www.youtube.com/@mtngocrong/ (Kênh phụ)