Nickmt.com - Shop bán nick free fire uy tín giá rẻ 10k, 20k,50k

Nickmt.com  - Shop bán nick free fire uy tín giá rẻ 10k, 20k,50k

 

   Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn khi tham gia người chơi có thể thoải mái thể hiện kỹ năng và trình đồ. Với cấu hình ở tầm trung tương thích nhiều máy android và ios, free fire garena khẳng định vị trí độc tôn khi sở hữu con số người chơi khủng lên đến hàng trăm triệu người. Nhận thấy nhu cầu mua bán acc game free fire ngày càng tăng cao, hôm nay mt gaming sẽ giới thiệu đến các bạn cách dịch vụ free fire mới nhất trong tháng 3 : 


shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-nick-mt-com

Nickmt.com bán nick free fire có uy tín không ? 

Nickmt.com là địa điểm bán nick uy tín hàng đầu. Không chỉ bán ngọc rồng.. 2024 bên mình có bán rất nhiều thể loại game trong đó có game free fire. Đảm bảo với anh em là nick shop bán ra rất an toàn và đáng tin cậy : 

- Nick đa dạng số lượng và giá cả : Tại nickmt có nhiều tài khoản game free fire giá chỉ từ 9k, 10k, 20k, 50k đến nick free fire vip không chỉ giúp các bạn tiết kiệm thời gian đầu tư leo rank mà còn giúp các bạn tiết kiệm chi phí đầu tư nạp tiền vào game. Đặc biệt, giá cả tại shop cam kết rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng không hề thua kém các shop lớn như shopbacgau, shop c4, nickvn-net, bannickff.com, shopculiff, shopcenaff…

- Giao dịch tự động : Acc bán tại shop 100% giao dịch tự động. Nick đăng ký facebook và thông tin trắng, bảo hành acc lâu dài

- Uy tín với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực game: Bước chân vào thị trường game online từ 2020, shop khẳng định được thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu từ những giao dịch nhỏ đến giao dịch vài trăm triệu vnđ đều thành công. Nickmt.com được đông đảo thị game thủ cả nước biết đến chọn làm địa điểm mua sắm an tâm, tin tưởng. Shop nickmt tự hào là địa điểm bán acc ff giá rẻ tạo không gian kết nối, giao lưu, mua sắm cho cộng đồng game thủ. 

shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-nick-mt-com

Nickmt.com cung cấp những dịch vụ gì game free fire

 Không chỉ là địa điểm bán acc uy tín, mt gaming nhận thu mua nick ff giá cao với yêu cầu : Đăng ký facebook, chưa có kích hoạt email  (có email đợi 7 ngày nhận tiền), ưu tiên : súng bắn xa, MP40 nâng cấp, quỷ dạ xoa, scar titan, AK kì lân, tcv mùa 1,2. Ngoài ra hệ thống đang triển khai hệ thống bán kim cương, vòng quay kim cương tự động để phục vụ game thủ trong tháng 3. Vào các dịp lễ trong năm nickmt.com còn gửi tặng đến các bạn giftcode free fire chứa những item như : Súng (có hạn sử dụng), kim cương ngẫu nhiên… Hay các mã quà tặng giảm giá acc tại shop cho các bạn thoải mái mua sắm.

 

shop-ban-nick-free-fire-uy-tin-nick-mt-com

 

Đặc biệt hơn nữa, acc game do bên mình bán ra được bảo hành đầy đủ. Trắng mọi thông tin, có thể đổi được mật khẩu, email, số điện thoại. Đồng thời acc đăng ký facebook có sẵn code đăng nhập nên rất dễ sử dụng. Nếu các bạn vẫn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp acc free fire uy tín còn đợi gì nữa hãy truy cập ngay nickmt.com để tậu ngay một tài khoản xịn xò về chiến đấu cùng đồng bọn nào. 

 

Hướng dẫn mua nick free fire tại nickmt.com : 

Để mua nick free fire hoặc chơi các mini game tại shop các bạn thực hiện theo các bước sau : 

Bước 1 : Đăng ký tài khoản nickmt.com 

Để có thể mua nick và dùng dịch vụ tại shop các bạn cần có cho mình tài khoản. Các bạn có thể login nhanh bằng hình thức facebook hoặc ấn nút tạo tài khoản để đăng ký mới : 

dang-ky-tai-khoan-shop-nick-mt

Bước 2 : Nạp tiền vào tài khoản : 

Khi có tiền trong tài khoản, các bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ tại nickmt.com

shop hỗ trợ các bạn nạp qua nhiều hình thức như thẻ điện thoại, ví, bank, thesieure

nap-tien-mua-nick-game-tai-nick-mt

Bước 3 : Thanh toán và nhận nick free fire

Chọn sản phẩm cần mua và ấn mua ngay để nhận nick


thanh-toan-nhan-nick-game



Những lỗi thường gặp khi mua nick free fire tại nickmt.com 

A. Nạp tiền sai nội dung, thẻ sai mệnh giá

Nếu nạp qua atm, momo các bạn vui lòng chú ý nội dung chuyển tiền. Nếu sai nội dung hệ thống sẽ không cộng hoặc cộng vào ID khác trên nickmt.com. Nếu chuyển sai bạn cần liên hệ ngay cho page nickmt.com để báo nhân viên xử lý.

B. Mua nhầm sản phẩm

Rất nhiều game thủ mua nick ff lần đầu, vì vội vàng mà không đọc kỹ thông tin nick hoặc mua nhầm tài khoản khác. Các bạn nên bình tĩnh vì shop có rất nhiều acc ff cho mọi người lựa chọn

C. Đăng nhập không đúng cách

Lần đăng nhập đầu tiên các bạn phải sử dụng dữ liệu di động KHÔNG ĐƯỢC dùng wifi

D. Quên tên đăng nhập, mật khẩu tại website

Rất nhiều bạn có thói quen nạp tiền nhiều lần khi mua sản phẩm tại shop dẫn đến việc quên mất tài khoản, mật khẩu nick. Vì vậy trước khi nạp tiền các bạn cần ghi chép thật các thông tin cá nhân để hạn chế việc mất quyền kiểm soát tài khoản.