Nickmt.com - Giảm Giá Nick Ngọc Rồng, Vật Phẩm Game Ngọc Rồng Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi

Nickmt.com - Giảm Giá Nick Ngọc Rồng, Vật Phẩm Game Ngọc Rồng Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi

 

  Shop nickmt.com xin gửi đến quý khách hàng lời chào thân ái, cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ nickmt trong suốt 5 năm hoạt động. Nhờ sự tin tưởng, yêu thương của các bạn hệ thống bán acc game tự động nickmt.com mới có thể phát triển và mang lại những giá trị thực to lớn cho cộng đồng game thủ. Được phục vụ người chơi là sứ mệnh, là niềm vui và là niềm tự hào đối với chúng tôi. Để đáp lại lòng nhiệt tình, sự tin tưởng các bạn đã ủng hộ shop quyết định giảm giá đến 45% acc ngọc rồng, acc liên quân, acc free fire tại shop. Các bạn có thể mua acc hàng triệu acc game giá gốc mà không cần đợi Black Friday hay dịp lễ nào cả vì ngay bây giờ chương trình khuyến mãi tháng 4 & 5 đã bắt đầu khởi chạy :

Siêu Sale Acc Đến 45% - Acc Ngọc Rồng Vip Giá Từ 50k 

    Thời gian bắt đầu chương trình giảm giá account từ 30/4 đến hết ngày 10/5. Có lẽ rất nhiều game thủ đã chờ đến giây phút này, ngày thường các bạn mất đến vài trăm nghìn để có nick ngọc rồng vip, nick full sức mạnh thì bây giờ chỉ mất 20k, 50k để làm điều đó. Tại shop có hơn 5,000 acc (cả nick nro sơ sinh, win doanh trại) để game thủ thoải mái lựa chọn đặc biệt acc giá trị càng cao shop giảm càng nhiều để các bạn thoải mái mua sắm. Rất nhiều tài khoản NRO có sét kích hoạt, đồ hủy diệt, 80 tỷ, tiềm năng siêu cấp, cải trang ngon, đệ tử kamejoko, thái dương hạ sang đang chờ đợi các bạn. Ngoài ra, nếu game thủ mua số lượng nick sẽ được giảm vào tổng tiền của đơn hàng. Tổng giá trị đơn hàng trong ngày trên 10 triệu trong 1 ngày sẽ được tặng 01 tài khoản nick vip trên 50 tỷ sức mạnh.

 

 

  Shop bán acc ngọc rồng 100% đăng ký ảo, thông tin đầy đủ như ảnh và có hệ thống kiểm tra tài khoản mật khẩu tự động nên các bạn có thể yên tâm giao dịch. Acc ngày thường đã rẻ bây giờ lại còn rẻ hơn mà không lo bị lừa đảo nữa. 

 

Khuyến Mãi Giá Vàng X10.000, Ngọc Xanh X9 

Các khách hàng khi mua vật phẩm vàng, ngọc xanh tại nickmt.comsẽ thỏa thích chiêm ngưỡng và lựa cho mình tài khoản ưng ý nhất. Sau khi mua xong nick các bạn đừng quên ghé shop để sắm thêm vàng và ngọc xanh cày sự kiện nha. Bảng giá vàng, ngọc xanh tháng 4 & 5 như sau : 

 

 Giá Vàng ưu đãi x10,000 -  x12,000 tuỳ sever  (100k nhận 1 tỷ)
 Giá Ngọc Xanh ưu đãi  X9 (100k nhận 900 ngọc)
  

      Tất cả mọi giao dịch bán nick ngọc rồng, bán ngọc xanh, bán vàng đều tự động 100% và do bot thực hiện nên các bạn yên tâm về độ bảo mật cũng như uy tín và thời gian giao dịch. Cam kết từ lúc nạp thẻ đến thời điểm giao dịch hoàn tất chỉ bằng thời gian uống một cốc cafe. Đặc biệt, tại shop có hệ thống kiểm tra tài khoản, mật khẩu đúng sai tự động nên hy vọng khởi động sự kiện tháng 5 này sẽ giúp người chơi lựa được các sản phẩm xịn xò, chất lượng tốt mà giả cả phải chăng. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi và ủng hộ nickmt.com.