Ngọc Rồng Online - Sự Kiện Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Ngọc Rồng Online - Sự Kiện Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

 

Giữa cái nóng như lửa đốt do thời tiết, ở nhà cày game có lẽ là ưu tiên hàng đầu của game thủ. Chiều lòng game thủ, chú bé rồng cho ra sự kiện tháng 3 cực hot với nhiều chức năng nổi bật hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của 1 triệu cư dân ngọc rồng online. Chúng ta cùng tìm hiểu qua những điểm đáng chú ý tại sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay nhé 

 

Tìm kiếm dưa hấu để đổi vật phẩm ngọc xanh : 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ nhanh chân đi tìm NPC Hùng Vương để nhận dưa hấu. Mỗi ngày chăm chỉ cư dân 8 vũ trụ sẽ nhận được 1 item dưa hấu. Đặc biệt hơn nữa, game thủ có thể kiếm thêm nhiều item dưa hấu bằng cách tặng dưa cho nick phụ (mỗi lần tặng sẽ mất 01 dưa hấu và nhận được lời cảm ơn). Cuối cùng, khi đã tích được dưa hấu số lượng lớn các bạn đến trái đất gặp NPC Vua Hùng đổi lấy ngọc xanh. Chỉ với vài bước cơ bản các bạn đã có thể kiếm được ngọc xanh nhanh chóng, tiện lợi.

Lưu ý : Vật phẩm nhặt được có thời hạn nên các bạn cần tranh thủ để đổi ngọc xanh trước khi sự kiện 10/3 kết thúc nhé.

 

 

 

Xuất hiện boss Sơn Tinh, Thủy Tinh, nhận cải trang free 

 

Tại các map trong game xuất hiện ngẫu nhiên boss Sơn Tinh, Thủy Tinh. Người chơi phải chọn đeo cờ PK để tiêu diệt một trong hai boss. Khi giết được sẽ nhận được cải trang tương ứng. Ngoài ra, nếu các bạn lười đi săn boss có thể đến NPC Santa tại đảo Kame để mua cải trang sự kiện giá chỉ 50 ngọc xanh.  Hiện tại xuất hiện nhiều thanh niên giả mạo, chuyên đi lừa đảo bán dưa giá rẻ. Các bạn không nên mua trong game tránh bị mất tiền nhé. Thời gian gần đây game fix mạnh việc sử dụng phiên bản auto mod, hack đồng thời các chuyên gia moder Cuibapvh, Gamehub đã đóng cửa nên các bạn hạn chế việc chơi bản hack để tránh bị mất nick ngọc rồng nha.