Ngọc Rồng Online - Hướng Dẫn Nạp Tiền Game Ngọc Rồng 2024

Ngọc Rồng Online - Hướng Dẫn Nạp Tiền Game Ngọc Rồng 2024

 

    Đã có rất nhiều trường hợp game thủ nạp vàng ngọc rồng bị mất tiền do truy cập nhầm web giả mạo.Thậm chí không nạp được tiền mà còn bị mất luôn acc ngọc rồng của mình. Theo khảo sát của shop ngọc rồng nickmt.com hiện tại có nhiều bạn vẫn chưa biết cách nạp vàng vào game đúng cách. Game ngọc rồng ngày càng phát triển, hiện tại teamobi đã mua bản quyền và phát triển game đến giai đoạn đỉnh cao. Mình cũng rất thích chơi game và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để nạp tiền vào game nhanh chóng nhất :

Hướng dẫn nạp vàng và ngọc xanh tại ngocrongonline.com :

Nạp tiền game nro qua thẻ giftcode hoặc carot là phương thức nạp vàng phổ biến nhất được người chơi sử dụng. Thẻ carot (mã quà tặng) các bạn có thể mua trực tiếp tại đây. Sau khi đã có được code các bạn tiến hành diễn đàn và chọn “ nạp ngọc” như ảnh :

   

- Mã quà tặng (giftcode) có giá trị ngọc và vàng tăng đến x2, x3 so với thẻ cào viettel, vina, mobifone. Hơn thế nữa, mã carot không cần seri nên việc nạp thẻ để nhận vàng trong game vô cùng đơn giản. Ngoài ra, các bạn có thể nạp ngọc, mua vàng, đổi vật phẩm game bằng những hình thức khác nhau như : Momo, ATM, thẻ tín dụng, sms viettel, …

 

 

Sau khi đã lựa chọn được hình thức, các bạn tiến hành chọn tên game, sever đang chơi và gmail hoặc số điện thoại đăng ký sau đó ấn “Nạp”.

Lưu ý : Bước chọn email và số điện thoại đăng ký là phần tài khoản đăng nhập game chú bé rồng. Rất nhiều bạn nhập tên nhân vật sau đó không nạp được và báo lỗi. Trong trường hợp bị lỗi hoặc nuốt thẻ các bạn có thể nhắn tin fanpage ngọc rồng online hoặc diễn đàn : ngocrongonline.com và chọn box báo lỗi để quy lão kame hỗ trợ xử lý. Quá trình nạp ngọc và vàng diễn ra nhanh chóng, các bạn có thể nhận vàng trong ngọc rồng ngay lập tức.
 

Ngoài hình thức nạp tại diễn đàn các bạn vẫn có thể nạp ngọc trực tiếp tại NPC bò mộng. Tuy nhiên hình thức này nạp vàng được rất ít và hay lỗi nên shop chúng tôi không khuyến khích các bạn áp dụng.