Hướng dẫn mua vàng ngọc rồng tự động tại nickmt.com

Hướng dẫn mua vàng ngọc rồng tự động tại nickmt.com

 

       Nickmt.com là shop đầy đủ tất cả dịch vụ game ngọc rồng online. Đến với shop các bạn sẽ có thể mua nick ngọc rồng với giá cả phải chăng và độ uy tín đã được khẳng định tuyệt đối qua nhiều năm hoạt động. Dịch vụ bán vàng ngọc rồng đã hoạt động từ lâu, tuy nhiên quá trình giao dịch vàng với robot khá phức tạp nên hôm nay admin sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua vàng auto tại web nhé : 



Bước 1 : Tiến hành đăng nhập nickmt.com và chọn box vàng - ngọc xanh ngọc rồng 

huong-dan-mua-vang-ngoc-xanh-nickmt-com

Bước 2 : Chọn nạp tiền : 

Shop hỗ trợ các bạn nạp ATM và card điện thoại hoàn toàn tự động. Nếu nạp ATM các bạn sẽ nhận được thêm 20% tại nickmt.com 

huong-dan-nap-tien



Bước 3 : Sau khi đã có tiền trong tài khoản,  đặt đơn hàng để giao dịch vàng, hoặc ngọc  : 

A. Mua vàng : 

Các bạn cần điền đúng tên nhân vật và server cần mua, nếu điền sai bot sẽ không giao dịch vàng và các bạn cần đợi 15p để nickmt.com huỷ lệnh sau đó đặt lại là được ạ. 

huong-dan-mua-vang-ngoc-rong



Sau khi đặt lệnh xong các bạn tiến hành vào game và di chuyển sang làng kakarot và giao dịch với tên nhân vật hiển thị ở web. Sau khi bot giao vàng các bạn khoá giao dịch và tiến hành kết thúc. 

huong-dan-mua-vang-nickmt-com

Robotvang sẽ mặc định đứng tại làng kakarot khu 9. Nếu không có các bạn xem khu bot đứng tại web nha. Đặc biệt người mua cần chú ý dùng bản gốc (từ ngocrongonline.com) để giao dịch nhé. 

 

A. Mua ngọc

Tương tự như mua vàng ngọc rồng, các bạn vào đặt lệnh điền các thông tin bao gồm : tài khoản, mật khẩu, server và đáp ứng đủ kiều kiện sau : 

(1) Nick đã đứng ở siêu thị

(2) Nick còn tối thiểu 1 ngọc (ngọc xanh) để ký gửi

(3) Nick còn ô trống ở hành trang đủ để nhận đồ ký 

(4) Không được login khi nickmt.com chưa báo hoàn thành

Sau khi đặt lệnh các bạn đợi tầm 3-5p hệ thống nickmt.com sẽ giao dịch hoàn toàn tự động. Khi hoàn thành hệ thống sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành “đang xử lý” thành “đã hoàn thành” các bạn tiến hành vào game vô cửa hàng ký gửi nhận ngọc và đổi mật khẩu nick ngọc rồng ngay nhé. 

huong-dan-mua-ngoc-xanh-nickmt-com

Cảm ơn các bạn đã quan tâm dịch vụ tại shop. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ.