Hướng dẫn mua nick liên quân uy tín - tự động tại nickmt.com

Hướng dẫn mua nick liên quân uy tín - tự động tại nickmt.com

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop liên quân không uy tín khiến nhiều người có nhu cầu mua nick liên quân trở nên bị động, hoang mang hơn bao giờ hết. Đã có nhiều trường hợp mất tiền nhưng không nhận được nick hoặc mua xong nick nhưng dính thông tin xấu phải chơi chung với người khác… Vì vậy, để giúp các bạn không bị mất thời gian cũng như chuốc thêm bực tức vào người khi bị lừa… Hôm nay nickmt.com sẽ hướng dẫn các bạn tất tần tật về kinh nghiệm lựa chọn mua nick liên quân uy tín

 

huong-dan-mua-nick-lien-quan-uy-tin-nick-mt-1

 

Hướng dẫn mua nick liên quân tại nickmt.com : 

Bước 1 : Đăng ký 

Trước tiên các bạn cần có một tài khoản để có thể thao tác mua nick trên tài khoản đó 

Bước 2 : Đăng nhập vào shop

huong-dan-mua-nick-lien-quan-uy-tin-nick-mt-2

Bước 3 : Nạp tiền 

Sau khi tạo tài khoản thành công các bạn chọn menu => nạp tiền. Hệ thống hỗ trợ các bạn nạp và mua nick hoàn toàn tự động và rất dễ thao tác. Tỷ lệ nạp 100% (các bạn nạp 100k thẻ viettel sẽ nhận 100k tại shop)

Nếu các bạn nạp qua ví hoặc bank sẽ được cộng thêm 20% rất ưu đãi nha

huong-dan-mua-nick-lien-quan-uy-tin-nick-mt-3

Bước 4 : Thanh toán và nhận nick liên quân 

huong-dan-mua-nick-lien-quan-uy-tin-nick-mt-4

Có nên mua nick liên quân hay không

Dĩ nhiên là có. Với số tiền ít ỏi của các bạn học sinh có được và chưa tính đến thời gian đầu tư leo rank thì các bạn chỉ cần bỏ ra 5-10% chi phí là có thể sở hữu được một nick liên quân y hệt như thế. Có rất nhiều nick liên quân vip được nickmt.com thu mua từ người chơi chán game và bán lại tại shop với giá rẻ phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu được nick lqmb ngon full ngọc, full tướng, full skin với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. 

Cách lựa chọn shop bán nick liên quân uy tín

    Các bạn không nên lựa chọn những shop liên quân có giá quá rẻ. Các shop này đa số đều có hành vi lừa đảo người dùng qua hình thức dụ dỗ người mua bằng những tài khoản sở hữu những skin vip giá cực ảo. Thông qua thủ đoạn chạy quảng cáo tinh vi, các trang web này gạ gẫm người dùng nạp tiền sau đó chiếm đoạt số dư tại web. Các bạn sẽ không thể mua hay nhận được bất cứ tài khoản nào từ những trang web có nội dung như thế này.

huong-dan-mua-nick-lien-quan-uy-tin-nick-mt-5

Để mua acc lq uy tín, các bạn có thể lựa chọn các shop của các youtuber lớn như msuong, moba việt, trưởng star, xuyên cùi mía, tú có ny… nếu mua ở các shop tự phát ở cộng đồng mạng thì các bạn nên kiểm tra xem shop có thông tin liên hệ hay không. Ngoài ra các bạn có thể đăng lên các nhóm mua bán liên quân để xin đánh giá về shop acc sắp mua. Các bạn chỉ cần đăng bài lịch sử, đàng hoàng sẽ có rất nhiều anh chị quản trị viên hỗ trợ các bạn vấn đề này. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.