Hướng Dẫn Mua Nick Free Fire Siêu Uy Tín Tại Nickmt.com

Hướng Dẫn Mua Nick Free Fire Siêu Uy Tín Tại Nickmt.com

Hướng Dẫn Mua Nick Free Fire Siêu Uy Tín Tại Nickmt.com

    Free Fire có mặt ở hơn 50 quốc gia là game do garena sản xuất phát hành từ 2017. Khi tham gia game các bạn sẽ được trải nghiệm biến hóa thành các chiến binh tham gia ván đầu gồm 50 thành viên. Người mạnh mẽ nhất có thể tồn tại đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Chính vì tính cạnh tranh và đồ hoạ đẹp mắt nhưng không hề giật lag nên free fire được đông đảo người chơi đón nhận. Lượng người chơi quá đông nên nhu cầu thiết yếu mua bán nick free fire luôn được quan tâm. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tậu tài khoản free fire tại web nhé : 

B1 : Truy cập nickmt.com và chọn danh mục “Bán nick Free Fire” : 

huong-dan-mua-nick-free-fire-nickmt-com

B2 : Lựa chọn mã số nick Free Fire cần mua : 

Tại shop có rất nhiều thể loại nick free fire như tài khoản free fire giá 9k, 20k, 50k, 100k hay những acc ngon có nhiều skin đặc biệt. Ngoài ra các bạn còn có thể tìm thấy những nick có nhiều súng chế tác, súng nâng cấp level 8 giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng

huong-dan-mua-nick-free-fire-nickmt-com

Tại nickmt.com, hỗ trợ lọc theo giá đã lọc được nick cần mua các bạn chọn “Xem Chi Tiết” và chuyển sang bước 3. 

B3 : Chọn hình thức thanh toán để tiến hành mua nick : 

huong-dan-mua-nick-free-fire-nickmt-com

Nếu mua qua Card (Viettel, vina, mobi) chọn nạp thẻ cào sau đó ấn “Mua ngay”. 

Các bạn đã đủ tiền thì chỉ việc click mua ngay đơn hàng sẽ tự động thanh toán và gửi tài khoản mật khẩu acc free fire đã mua về cho các bạn.

Lưu ý : Nếu mua qua ATM, momo các bạn chuyển sai nội dung liên hệ cho admin Page Nickmt.com hoặc zalo 0339.38.2222 để xử lý nhé. 

B4 : Tiến hành nhận tài khoản và mật khẩu nick chú bé rồng sau khi đã thanh toán : 

Để xem tài khoản acc vừa mua chỉ việc chọn tài khoản => xem tài khoản đã mua
Việc giao dịch mua bán tài khoản free fire tại shop 100% tự động. Acc đúng sẽ hiển thị ra màn hình, ngược lại sai tự động hoàn số dư cho quý khách. Vì vậy, nick bán tại shop 100% vào được không có trường hợp bị sai tài khoản, mật khẩu nhé. 

huong-dan-mua-nick-free-fire-nickmt-com

Với 4 thao tác cơ bản là quý khách hàng đã có thể mua được nick ff tại shop. Sau khi mua thành công các bạn tiến hành đổi mật khẩu ngay nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ !!!!