Hướng Dẫn Đổi Mật Khẩu Và Bảo Mật Nick Free Fire Sau Khi Mua

Hướng Dẫn Đổi Mật Khẩu Và Bảo Mật Nick Free Fire Sau Khi Mua

    Nếu là một player chính hiệu tựa game vừa làm quen với Free Fire ắt hẳn các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn về kiến thức trong game, đặc biệt là khâu bảo mật nick sau khi mua tại nickmt.com. Việc thay đổi mật khẩu tài khoản Free Fire là một thao tác rất cần thiết trong trường hợp tác khoản bị đánh cắp hoặc đăng nhập trên nhiều thiết bị. Việc đổi mật khẩu không khó và các bạn nên sử dụng một mật khẩu khó đoán không liên quan thông tin cá nhân để đảm bảo account ff luôn được an toàn. Hôm nay, shop acc ff nickmt.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi mật khẩu acc ff log facebook, google và vk.

Cách đổi mật khẩu nick Free Fire đăng ký bằng facebook

Hầu hết các tài khoản free fire tại nickmt.com được đăng ký bằng facebook. Để đổi mật khẩu các bạn cần chuẩn bị có nick đăng ký bằng facebook, mạng di động 4g và một thiết bị để đăng nhập thực hiện cho việc đổi mật khẩu nick Free Fire. Về căn bản, account free fire log facebook là một nick facebook bình thường có liên kết game free fire. Thao tác đổi mật khẩu nick ff đăng ký facebook cũng tương tự như cách các bạn đổi mật khẩu nick facebook bình thường.

Bước 1: Đăng nhập nick Free Fire vào facebook trên điện thoại hoặc máy tính 

Sau khi mua acc game ff tại shop các bạn sẽ nhận được đầy đủ các thông tin như id, pass, key đăng nhập (mã 2fa). Các bạn sử dụng mạng dữ liệu di động LTE (4h, 5g) và tiến hành đăng nhập như nick facebook bình thường 

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-1

Bước 2: Chọn Tài khoản →  Cài đặt quyền riêng tư →  Chọn Cài đặt

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-2

Bước 3 : Chọn “mật khẩu và bảo mật” → Đổi mật khẩu

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-3

 

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-4

 

Sau khi thực hiện xong 4 bước, đồng nghĩa mật khẩu tài khoản facebook của bạn cũng thay đổi đồng và nick free fire liên kết với facebook đó cũng đã được an toàn hơn. Việc thay đổi mật khẩu thường xuyên giúp bạn bảo mật tài khoản tránh bị kẻ xấu dò pass, chiếm đoạt nick. 

 

CÁC ĐỔI MẬT KHẨU FREE FIRE VK

VKontakte (tên quốc tế VK) là một mạng xã hội tiếng Nga tương tự như Facebook tại mỹ hay mạng weibo tại xứ Trung thì VK và là mạng xã hội lớn nhất tại châu Âu. Trang web có sẵn với nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt rất phổ biến trong những nước nói tiếng Nga. VK cho phép người dùng có thể gửi các tin nhắn, tạo các nhóm, các trang và sự kiện, chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, và cũng có thể chơi trò chơi trên web. Cũng giống như Facebook, VK cũng là một mạng xã hội rất phổ biến ở các nước châu Âu nhưng đối với đa phần người châu á chúng ta thì khá ít người biết tới. Để đổi mật khẩu Free Fire VK, người chơi cũng phải đổi mật khẩu chính tài khoản VK của mình.

Hướng dẫn đổi mật khẩu nick free fire đăng ký vk

Bước 1: Đăng nhập trang chủ vk 

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-4

Bước 2: Vào cài đặt chọn đổi mật khẩu tài khoản vk

huong-dan-thay-doi-mat-khau-acc-free-fire-nickmt-com-5

Bước 3: Điền các thông tin để đổi mật khẩu nick vk

Tại đây, các bạn nhập các thông tin mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn thành thao tác đổi mật khẩu tài khoản vk. Các bạn có thể sử dụng google dịch để đơn giản trong quá trình thực hiện, nếu mạng xã hội vk thông báo đã thay đổi mật khẩu thành công là các bạn đã hoàn tất quy trình thay đổi mật khẩu nick vk

Thay Đổi Mật Khẩu Nick Free Fire Đăng Ký Google 

Bước 1: Truy cập google trên máy tính hoặc điện thoại chọn bảo mật -> “mật khẩu”

Bước 2: Điền mật khẩu mới cần đổi và chọn “đổi mật khẩu”

huong-dan-doi-mat-khau-nick-free-fire-dang-ky-google

CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU FREE FIRE KHI MUA ACC 

Khi đã mua thành công acc free fire từ nickmt.com hoặc ở bất kỳ nơi đâu, các bạn tuyệt đối không được để thông tin mặc định do shop cung cấp. Việc đổi mật khẩu acc free fire là một khâu rất quan trọng trong vấn đề bảo mật acc. Đổi mật khẩu nick free fire giúp các bạn hạn chế được việc bị hack nick, bị người khác đăng nhập trong quá trình chơi, bị cài liên kết hoặc bị khoá nick. Ngoài ra việc đổi mật khẩu giúp các bạn đăng nhập nhanh hơn và cũng để tăng cường độ bảo mật cho tài khoản game của mình. Tuỳ vào hình thức đăng ký của account sau khi mua acc Free Fire là Facebook, google hay là VK. Các bạn cần học thuộc lòng các bước bên trên để có thể đổi mật khẩu nick nhanh chóng, an toàn. Nếu các bạn cần mua acc ff đừng quên truy cập nickmt.com tại shop có rất nhiều tài khoản ff đăng ký nhiều hình thức sở hữu nhiều skin súng và trang phục cực vip. Qua bài chia sẻ này, nickmt.com hy vọng đã cung cấp được cho quý khách các thông tin hướng dẫn hữu ích. Tình trạng lừa đảo mua bán acc ff ngày càng tinh vi, quý khách đừng tiếc vài phút để thực hiện các bước bảo mật của mình nhằm đảm bảo cho tài khoản game luôn được an toàn. Giờ thì hãy truy cập free fire tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ tựa game mobile đình đám này nhé.