Hướng dẫn đổi mật khẩu nick Liên Quân nhanh chóng, đơn giản 2024

Hướng dẫn đổi mật khẩu nick Liên Quân nhanh chóng, đơn giản 2024

 

Liên quân là game chiến thuật  đình đám có vị thế vững chắc trong lĩnh vực esport (thể thao điện tử). LQMB được phát hành bởi garena hoạt động cả trên nền tảng android và ios. Chỉ cần có cho mình một chiếc điện thoại thông minh các bạn có thể trải nghiệm game liên quân ở bất kỳ đâu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đổi mật khẩu account sau khi mua acc liên quân tại nickmt.com. Garena là nhà phát hành trò chơi này, vì vậy các bạn có thể sử dụng tài khoản do garena cung cấp để tăng cao tính bảo mật. Những trường hợp cần đổi mật khẩu acc liên quân bao gồm bao gồm : Bị hack nick, cho bạn bè mượn chơi chung, đăng nhập ở máy lạ, đổi mật khẩu định kỳ để đảm bảo an toàn…

 

Bước 1 : Vào garena.vn chọn tài khoản hoặc chọn đăng nhập nhanh

Bước 2 : Đăng nhập nick liên quân bằng tài khoản, mật khẩu

huong-dan-dang-nhap-nick-lien-quan

Bước 3 : Chọn bảo mật 

huong-dan-bao-mat-nick-lien-quan

Bước 4 : Đổi mật khẩu nick liên quân

huong-dan-doi-mat-khau-nick-lien-quan

Bước 5 : Điền mật khẩu, mã xác minh để đổi mật khẩu nick liên quân

huong-dan-doi-mat-khau-nick-lien-quan-2

Đây là trường hợp đổi mật khẩu acc liên quân trắng thông tin. Nếu acc đã được xác minh số điện thoại các bạn sẽ phải lấy code từ số cũ phức tạp hơn. Để mua acc liên quân trắng thông tin các bạn truy cập nickmt.com nhé.Ngoài ra để bảo mật tài khoản game liên quân an toàn, các bạn cần cài thêm một số thông tin bảo mật như : 

Hướng dẫn thêm email cho tài khoản liên quân

Bước 1 : Đăng nhập trang chủ liên quân mobile 

Bước 2 : Chọn bảo mật → Thay đổi email 

(Nếu nick liên quân của các bạn tự tạo thì và email đã chính xác thì chọn xác thực email bỏ qua bước thay đổi ạ)

huong-dan-them-email-cho-nick-lien-quan-mobile

 

Bước 3 : Điền email cần thêm mới cho nick liên quân, sau đó chọn cập nhật 

huong-dan-them-email-cho-nick-lien-quan-mobile-2

Bước 4 : Nhập mã xác nhận từ email để hoàn tất

 

huong-dan-them-email-cho-nick-lien-quan-mobile-3



Hướng dẫn sử dụng authenticator bảo mật acc liên quân

Tính năng authen của liên quân tương tự như 2FA của facebook, các bạn sẽ được cung cấp một dãy ký tự (thường được gọi là key). Từ đoạn key bí mật này các bạn sẽ giải mã để lấy được mã đăng nhập. Để bật được tính năng bảo mật bằng authenticator 

 

Bước 1 : Xác thực mã từ email đã cài trong tài khoản liên quân

huong-dan-su-dung-authencitator-de-bao-mat-tai-khoan

Bước 2 : Tải và cài đặt app để tạo mã authenticator cho tài khoản

 

Bước 3 : Xác thực garena authenticator và hoàn tất thiết lập

Những điều lưu ý khi sử dụng authenticator : Mã xác thực do Google Authenticator sẽ tự động tạo cho bạn sau khi bạn cài đặt thành công. Trong trường hợp bạn không còn sử dụng được bất kỳ phương thức bảo mật nào, bạn vẫn có thể dùng Mã xác thực từ ứng dụng này để thay đổi hoặc khôi phục Mật khẩu. Mã xác thực của Google Authenticator không dùng để thay đổi Email hoặc Số điện thoại. Với những Tài khoản đã đăng ký Garena Authenticator, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng như bình thường. Tuy nhiên, khi đăng ký mới, bạn chỉ có thể sử dụng với Google Authenticator.

Một số câu hỏi thường gặp trong quá trình bảo mật nick liên quân

Những phương pháp bảo mật nick liên quân bao gồm : 

  • Cài đặt một mật khẩu độc nhất và khó đoán, sử dụng kết hợp giữa chữ cái, số và các ký hiệu.
  • Không cho ai khác biết mật khẩu. Thay đổi mật khẩu thường xuyên.
  • Đăng ký số điện thoại gắn với tài khoản để bật tính năng Xác thực 2 bước khi thay đổi mật khẩu hoặc cập nhật thông tin.
  • Không cho phép các thiết bị công cộng nhớ thông tin tài khoản của bạn.
  • Liên hệ bộ phận CSKH ngay lập tức nếu bạn phát hiện những biểu hiện lạ với tài khoản của bạn.

Tác dụng của việc đặt mật khẩu mạnh ?

Trả lời : Mật khẩu mạnh giúp ngăn ngừa kẻ gian truy cập vào tài khoản của bạn, và cần phải khó đoán, khó phá mật khẩu. Mật khẩu mạnh: Có ít nhất 8 ký tự. Không trùng tên tài khoản, tên thật hoặc tên tổ chức, ngày sinh, mật khẩu từng đặt ở nơi khác …. Không bao gồm một cụm từ hoàn chỉnh. Hoàn toàn khác biệt so với các mật khẩu cũ. Nên chứa các ký tự in hoa, in thường, số, và các ký tự đặc biệt.

Garena sẽ sử dụng email của bạn để làm gì?

Trả lời : Garena có thể sử dụng email đã xác nhận của bạn để giúp bạn lấy lại tài khoản trong trường hợp bạn mất mật khẩu. Nhà phát hành cũng có thể sử dụng email này để thông báo về những hoạt động của tài khoản như thay đổi mật khẩu,...

Làm thế nào để cập nhật hình ảnh đại diện?

Trả lời :  Chỉ cần đăng nhập tài khoản của bạn vào Garena Mobile hoặc ứng dụng Garena trên máy tính, vào phần "Thông tin tài khoản", ấn "Thay đổi ảnh đại diện" để chọn hoặc đăng tải hình ảnh mới, rồi chọn "Áp dụng".

Tôi có thể thay đổi tên tài khoản được không?

Trả lời : Bạn chỉ có thể cài đặt tên tài khoản một lần duy nhất khi tạo tài khoản. Tên tài khoản không thể thay đổi lại sau đó. Tuy nhiên, bạn có thể đăng nhập tài khoản của bạn trên Garena Mobile hoặc ứng dụng Garena trên máy tính để thay đổi tên thường gọi, giúp bạn liên lạc với bạn bè tốt hơn.

Làm gì nếu bị mất sim điện thoại đăng ký nick garena ?

Trả lời :  Để ngăn người người khác truy cập vào tài khoản Garena từ điện thoại của bạn, hãy liên hệ ngay bộ phận CSKH để khóa tạm thời tài khoản và được hướng dẫn bảo vệ tài khoản.